[ĐỀ THI - ĐỀ KIỂM TRA]-TUYỂN TẬP ĐỀ KIỂM TRA BÀI HỌC, ÔN TẬP CHƯƠNG TOÁN THPT THEO FORM MỚI 2025


Tại đây, nhóm tác giả Nguyễn Bảo Vương, xin gửi đến các bạn đọc bộ đề kiểm tra bài học, kiểm tra ôn tập chương, cho các lớp 10-11-12. Với mục đích, đánh giá chất lượng sau một bài học của các bạn học. Hi vọng, tài liệu này sẽ giúp ích đến các bạn. Xin cám ơn đã đồng hành cùng nhóm tác giả Nguyễn Bảo Vương. 
Nội dung, được chúng tôi khai thác từ sách giáo khoa, sách bài tập. Vì thế, tài liệu này đúng như các thủ khoa bảo: "EM HỌC THEO SÁCH GIÁO KHOA, SÁCH BÀI TẬP", cho nên các bạn cứ yên tâm mà ôn nha!
Các bài học tiếp theo, sẽ được cập nhật liên tục tại bài viết này, vì thế các bạn lưu link này để tiện theo dõi và cập nhật đề mới nha!

ĐỀ ÔN TẬP KIỂM TRA NĂNG LỰC TOÁN LỚP 10

ĐỀ ÔN TẬP KIỂM TRA NĂNG LỰC TOÁN LỚP 11

ĐỀ ÔN TẬP KIỂM TRA NĂNG LỰC TOÁN LỚP 12

Nếu trong quá trình giải toán, các bạn gặp câu sai đáp án hoặc lời giải sai, vui lòng gửi phản hồi về Nguyễn Bảo Vương tại đây.  Bạn đọc muốn donate cho mình thì gửi về: Nguyễn Bảo Vương Agribank: 5004205151436 - Vietcombank: 0291000325257 Xin cám ơn ạ! {alertError}

Nếu bạn là giáo viên, có nhu cầu sử dụng  FILE WORD để tiện tham khảo, chỉnh sửa trong quá trình biên soạn và giảng dạy thì có thể liên hệ mình để ĐĂNG KÝ nhé!

{getButton} $text={Liên Hệ} $icon={link} $color={#3498db}

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Join now